Các loại hộp carton phổ biến trên thị trường.

Hiện nay có 3 loại hộp carton được sử dụng nhiều nhất đó là hộp carton 3 lớp, 5 lớp , và 7 lớp.
Hộp carton 3 lớp: được sản xuất để sử dụng cho những loại hàng hóa có khối lượng và trọng lượng tương đối nhỏ, gọn. Thùng giấy Carton 3 lớp được cấu tạo bởi 2 lớp thông thường phẳng bên ngoài và một lớp sóng ở giữa.
Hình 


- Hộp carton 5 lớp: là loại thùng được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài và 3 lớp trong: 2 lớp sóng và một lớp phẳng. Thùng giấy Carotn 5 lớp được dùng cho việc đóng gói hàng hoá, nội thất, máy móc… lớn về trọng lượng lẫn khối lượng. 
- Đối với hộp Carton 7 lớp được sử dụng chủ yếu cho các ngành hàng xuất khẩu như gốm, sứ, gỗ, thiết bị điện tử, máy móc,…có khối lượng cao.
Đối với mỗi loại hàng hóa khác nhau thì các bạn nên sử dụng những loại thùng carton có kích thước và khả năng chịu lực phù hợp để bảo vệ.
Để mua hộp carton tốt, bạn phải chú ý cần biết trước các thông số kỹ thuật cơ bản, lựa chọn từ nhà cung cấp hộp carton có kinh nghiệm và uy tín. Các sản phẩm phải được sản xuất một cách hoàn thiện từ khâu in ấn, sản xuất nhãn, mác, bao bì, hộp giấy, thùng carton…Ngoài ra, các vật liệu này phải được sản xuất qua một hệ thống dây chuyền khép kín, nguyên liệu giấy tốt nhất để đáp ứng yêu cầu bảo quản hàng hóa.
Bao bì MINH PHÚC là 1 địa chỉ tin tưởng của nhiều đơn vị vận chuyển, hiện đang cung cấp các loại vật liệu đóng gói khách nhau như:
Thùng Carton giá rẻ.
- Hộp đóng gói hàng hóa Ship hàng số lượng lớn.
- Nhận đặt kích thước và in LOGO theo yêu cầu
- Chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất.
- Đa dạng kích thước ( hơn 100 size có sẵn )
- Sản xuất hộp theo yêu cầu của khách
- Dịch vụ tối ưu, tốc độ giao hàng nhanh chóng 
    CÔNG TY TNHH BAO BÌ MINH PHÚC
    Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 0975914624   s  0585340569   MS : NA
    Email:  nathunggiay@gmail.com
    PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT
    Địa chỉ: Số 34 Đường số 9, Khu phố 5, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức,  Hồ Chí Minh
    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận giá tốt nhất.

Nhận xét

Đăng nhận xét